LICOGI 18.3 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HUẾ, HÈ NĂM 2024

Công ty Licogi 18.3 tổ chức thành công chương trình du lịch hè 2024 tại Thành phố Huế cho hơn 400 cán bộ công nhân viên. Đây là dịp, BLĐ Công ty và BCH Công đoàn thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống tinh thần của CBNV Công ty và gia đình.

Sự kiện này còn mang ý nghĩa đặc biệt, vừa nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp CBNV được thư giãn sau một thời gian dài làm việc, đồng thời là cơ hội để gia đình các CBNV trong Công ty được giao lưu, chia sẻ, hiểu biết lẫn nhau nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng Công ty thành một tập thể vững mạnh.

Chuyến đi là dịp để gắn kết các thành viên Licogi 18.3 lại gần nhau hơn

Chương trình du lịch Huế diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều hoạt động lý thú, bổ ích, thu hút sự hưởng ứng tham gia của tất cả các thành viên trong đoàn. Một số hoạt động nổi bật: Khám phá văn hóa cố đô Huế, ghé thăm và tìm hiểu những di tích nổi tiếng như Đại Nội, Lăng Khải Định, Chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền, Biển Thuận An... cùng thưởng thức ca Huế trên sông Hương về đêm và thưởng thức ẩm thực Huế....vv.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm ngoài cổng Đại Nội Huế

 

Ảnh lưu niệm tại Lăng Vua Khải Định

Ghi dấu ấn đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Huế là đêm Gala Dinner vô cùng sôi động, đầy ý nghĩa với nhiều hoạt động đặc sắc. Đoàn được thưởng thức các tiết mục dân ca đậm nét Huế, mang đến cho khán giả cảm giác gần gũi, bình dị mà thân thương vô cùng. Đặc biệt, điệu nhảy sôi động đến từ Vũ đoàn Bông Hồng Tím đã làm cho không khí khán phòng thêm tưng bừng, sôi động. Tất cả khán giả đổ về khu vực sân khấu và chìm đắm, mê hoặc trong điệu nhảy bốc lửa, quyến rũ của các cô gái Licogi 18.3 đến từ Văn phòng Hưng Yên.

Mở màn cho chương trình văn nghệ là tiết mục nhảy "Biển tình" sôi động, bốc lửa 

Sau chương trình văn nghệ, BLĐ Công ty mở sampanh khai tiệc, mọi người cùng nâng ly chúc mừng, tiếng hô vang khắp khán phòng trong không khí tràn ngập niềm vui và phấn khởi của cán bộ nhân viên cùng gia đình.

BLĐ Công ty bật sampanh khai tiệc

Để kịp thời động viên, khích lệ con em CBNV Công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024, BLĐ Công ty tiến hành tuyên dương, khen thưởng 68 em học sinh giỏi các cấp trong đêm Gala. Tiếp đó, các em được tham gia quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đã mang lại niềm vui bất ngờ cho các em và gia đình.

 

BLĐ Công ty trao Giấy khen và quà cho các em học sinh giỏi cấp 1

BLĐ Công ty trao Giấy khen và quà cho các em học sinh giỏi cấp 2,3

Đêm Gala diễn ra trong không gian ấm áp, mọi người tự do di chuyển, giao lưu trò chuyện. Xen kẽ chương trình là các hoạt động tương tác sáng tạo và các trò chơi độc đáo cho trẻ em như: Quay số trúng thưởng, Bịt mắt cho nhau ăn, Thi mặc quần, Giành ghế, Đồng lòng cất bước...vv làm không khí trở nên hào hứng, sôi nổi. Trẻ em được vui chơi hết mình và tham gia văn nghệ rất nhiệt tình. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để tạo ra kết nối sâu sắc giữa các gia đình mà còn là dịp để toàn bộ nhân viên và gia đình được tận hưởng hương vị đặc trưng của văn hóa ẩm thực địa phương.

Ông Lưu Tuấn Khanh – Giám đốc Công ty trao các giải thưởng cho các em nhỏ trúng giải Quay May Mắn, Trúng Quà Hay

Ông Lưu Tuấn Khanh – Giám đốc Công ty trao giải thưởng cho gia đình trúng giải đặc biệt khi tham gia trò chơi Vòng Quay hạnh phúc

Cũng trong đêm Gala, BCH Công đoàn đã tổ chức tiệc sinh nhật cho CBCNV Công ty sinh nhật quý 2, trong không khí tràn ngập niềm vui với các hoạt động thổi nến, cắt bánh, tặng hoa và những lời chúc mừng tuổi mới, thành công mới đến CBNV.

CBNV đã cùng nhau hát vang ca khúc “Khúc hát mừng sinh nhật”

Chuyến du lịch hè 2024 kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ và những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi CBNV và gia đình. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn để CBNV Công ty có thêm động lực phấn đấu, góp phần xây dựng một tập thể đoàn kết, đồng lòng, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để đạt được những thành tựu mới trong công việc và cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến du lịch Huế: