CÔNG TY LICOGI 18.3 TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ - 08/03/2024

 

Chiều ngày 08/03/2024, Công Đoàn Công ty Licogi 18.3 phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại Nhà thi đấu Thể thao.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi Lễ kỷ niệm, Trưởng Ban Nữ công – Công đoàn Công ty đã ôn lại ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Công ty Licogi 18.3 nói riêng trong những năm qua.

Bà Võ Thị Hoài, Trưởng Ban Nữ Công – Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc

Đây là dịp, BLĐ Công ty tri ân những đóng góp quan trọng của Nữ CBNV vào quá trình phát triển của Công ty. Tại buổi Lễ, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty đã trao tặng cho Nữ CBNV những bông hoa tươi thắm.

BLĐ Công ty tặng những bông hoa tươi thắm cho Nữ CBNV Công ty  

 

Nhân dịp này, ông Lưu Tuấn Khanh - Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Nữ CBNV, đồng thời đánh giá và biểu dương nữ CBNV Công ty đã không ngừng vươn lên, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Công ty giao cho trong những năm qua. Ông mong muốn thời gian tới, Nữ CBNV Công ty tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam "trung hậu, đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà"; chủ động, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nhưng vẫn thực hiện tốt thiên chức người vợ - người mẹ trong gia đình, chăm lo xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Ông Lưu Tuấn Khanh – Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng

 

Tại Lễ kỷ niệm, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Đơn vị đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm nhất chúc mừng Nữ CBNV Công ty nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

 

Lãnh đạo, đại diện các đơn vị lên tặng hoa 

 

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, Công Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại giải thi đấu Cầu Lông chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

 

Ông Nguyễn Như Cường- PGĐ Công ty trao giải ND Đôi Nam nữ cho các VĐV

 

Ông Trần Văn Tuấn, BTĐU - PGĐ Công ty trao giải ND Đôi Nam cho các VĐV

 

Dưới đây là các hình ảnh tại Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024: