CÔNG TY LICOGI 18.3 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày 30/01/2024, Công ty Licogi 18.3 tổ chức Hội nghị Người lao động và tiệc tất niên 2023. Đến dự hội nghị có Ông Nguyễn Xuân Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty Licogi 18; Ông Bùi Thanh Tuyên, Bí thư Đảng ủy -Tổng Giám đốc Công ty Licogi 18; cùng dự có đại diện các doanh nghiệp là đối tác, khách hàng trong nước và nước ngoài đến tham dự, cổ vũ, động viên.

Hội nghị đã vinh danh 63 cá nhân ưu tú, 12 tập thể tiêu biểu có thành tích xuất sắc, hoàn thành vượt mức kế hoạch mà Đại hội Cổ đông đề ra, góp phần quan trọng vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty LICOGI 18.3.

                                       Vinh danh cá Nhân ưu tú năm 2023

                Vinh Danh các Đội đạt thành tích xuất sắc năm 2023

               Vinh danh các Ban đạt thành tích xuất sắc năm 2023

           Vinh danh các Phòng đạt thành tích xuất sắc năm 2023

    Năm 2023, mặc dù nền kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu tích cực nhưng vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhất là lĩnh vực xây dựng. Song do dự báo chính xác được những thách thức, Ban Lãnh đạo Công ty LICOGI 18.3 đã đề ra chiến lược đúng đắn, giải pháp khắc phục kịp thời; cùng với thế mạnh về thi công xây lắp các công trình có vốn đầu tư nước ngoài, sự ủng hộ và tin cậy của các đối tác, đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV nên trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, nhưng kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty LICOGI 18.3 đạt được trong năm 2023 rất ấn tượng

              Ông Lưu Tuấn Khanh - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

    Phát biểu tại Hội nghị, Ông Lưu Tuấn Khanh – Giám đốc Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự tin cậy và đồng hành của các đối tác là các Ngân hàng, các Chủ đầu tư, các Nhà cung cấp đối với Công ty LICOGI 18.3.  Ông tin tưởng và mong muốn tập thể CBCNV tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, sáng tạo để xây dựng Công ty LICOGI 18.3 ngày một lớn mạnh, góp phần xây dựng và khẳng định uy tín, thương hiệu LICOGI 18.3 trên thị trường Việt Nam và nước ngoài.

     Năm 2024 được dự báo là tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với những kết quả đã đạt được cùng với sự ủng hộ và đồng hành của các đối tác và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV, Công ty LICOGI 18.3 nhất định sẽ thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Đồng thời, vị thế Công ty trên thị trường xây dựng có vốn đầu tư nước ngoài tiếp tục được khẳng định và phát triển theo định hướng, đúng như tinh thần khẩu hiệu của Công ty “Nơi bạn gửi trọn niềm tin”.