CÔNG ĐOÀN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY LICOGI 18.3 TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2023

Trung thu là dịp để trẻ em cùng nhau vui đón Tết, xem múa lân, rước đèn ông sao, phá cỗ, được cùng nhau tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng lễ hội trăng rằm và được tham gia các trò chơi dân gian và được giao lưu với chị Hằng, chú Cuội.

Tối ngày 28/9/2023, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Licogi 18.3 đã phối hợp tổ chức Tết trung thu 2023 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho trên 50 cháu thiếu nhi là con của CBNV-NLĐ Công ty tham gia

Trong đêm hội, các cháu đã được hòa mình vào không khí tưng bừng náo nhiệt của màn múa Lân đặc sắc với tiếng trống rộn rã, sôi động lòng người; Những tiếng vui cười trong trẻo của trẻ em cất vang khi xem các trò chơi bịt mắt bắt dê hay những tràng pháo tay không dứt của bậc phụ huynh khi xem tiết mục nhảy sôi động, dễ thương của các bé.

Cũng tại đêm hội, trẻ em được khuyến khích biểu diễn văn nghệ với những bài hát tự chọn, được giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng Nga trong nhiều trò chơi dân gian; được tham gia phá cỗ đêm trăng rằm và được BLĐ Công ty trao nhiều phần quà ý nghĩa.

Với sự sáng tạo trong công tác tổ chức, Tết trung thu năm 2023 đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu nhi một đêm hội đáng nhớ, với đầy ắp niềm vui, tiếng cười, tạo sân chơi thực sự bổ ích, lý thu cho các cháu thiếu nhi.

Đồng thời, Đêm hội Trăng rằm còn thể hiện sự quan tâm sâu sát của BGĐ Công ty đến đời sống tinh thần của người lao động. Đây chính là nguồn động viên khích lệ CBNV tiếp tục đoàn kết gắn bó, công hiến tâm sức để cùng nhau phấn đấu đạt các mục tiêu trong hoạt động SXKD của Công ty trong năm.

Một số hình ảnh tại chương trình