CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG SỐ 18.3 TỔ CHỨC KHAI XUÂN, RA QUÂN ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng ngày 15/02/2024 (tức mùng 6 Tết), hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của cả nước đón mừng năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phẩn Đầu tư và Xây dựng số 18.3 tổ chức khai xuân và lễ ra quân đầu năm. Đây là hoạt động thường niên đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Công ty Licogi 18.3 mỗi độ xuân về. Buổi gặp mặt khai xuân và ra quân có sự tham gia đầy đủ của BGĐ Công ty cùng toàn thể CBNV Công ty với tinh thần đoàn kết, quyết tâm xây dựng Licogi 18.3 ngày càng vươn xa và phát triển triển vững chắc trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt khai xuân, Ông Lưu Tuấn Khanh - Giám đốc Công ty đã gửi đến CBNV Công ty lời chúc mừng năm mới, Sức khỏe - Thành công - Thịnh vượng. Chúc các tập thể, cá nhân trong Công ty luôn đoàn kết, nhất trí cao, nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm mới.

                                                                             Ảnh phát biểu của Ông Lưu Tuấn Khanh

Mặc dù năm 2023 trải qua nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần sáng tạo và ý chí quyết tâm của toàn thể CBNV, Công ty đã vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Thành quả này là minh chứng cho sự nỗ lực cống hiến của toàn thể CBNV Công ty.

Phát biểu trong Lễ ra quân đầu xuân mới tại Dự án Thăng Long II, Ông Lưu Tuấn Khanh - Giám đốc Công ty đã đưa ra nhận định, năm 2024, bên cạnh những cơ hội mới đang mở ra là những khó khăn thách thức mới. Ông động viên khích lệ, kêu gọi toàn thể CBNV Công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới và tin tưởng rằng, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các tập thể, cá nhân, Công ty sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới, thắng lợi mới trong năm 2024.

Ảnh Lễ ra quân tại DA Thăng Long II

Niềm hân hoan phấn khởi của CBNV trong ngày đầu xuân mới được nhân lên khi nhận được những lời chúc tốt đẹp cùng những phong bao lì xì tượng trưng cho sự may mắn, niềm tin và hy vọng khởi đầu một năm nhiều thuận buồm, xuôi gió mà Ban Lãnh đạo Công ty gửi đến.

Ảnh Trao Lì xì đầu năm mới cho CBNV Công ty

Kết thúc sự kiện khai xuân, ra quân đầu năm mới trong tiếng bật sâm panh, cụng ly chúc mừng năm mới với những tiếng hô vang “thành công”, “thắng lợi”, “phát triển” của BLĐ và CBNV Công ty, thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm vào niềm tin thắng lợi.

Ảnh Bật Sâm panh và cụng ly chúc mừng

Chiều cùng ngày, BLĐ Công ty tổ chức cho CBNV Công ty đi du xuân cầu an đầu năm tại khu di tích Côn Sơn, với mong muốn CBNV có dịp gần nhau hơn để tăng thêm tình đoàn kết gắn bó, đồng thời khích lệ sự cống hiến hết mình trong năm 2024 của các tập thể, cá nhân, nhằm nỗ lực xây dựng Công ty ngày một phát triển vững mạnh.